Accessibility

Accessibility Tools

Department of empowerment of persons with disabilities

พก. ร่วมรับฟังบรรยาย โครงการพัฒนาทักษะพื้นฐานของบุคลากรกองกองทุนฯ ด้านการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ (วันที่ 3)

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันนี้ (15 ธ.ค. 66) เวลา 09.00 น. ณ โรงแรม เดอะพาลาสโซ่ รัชดา กรุงเทพฯ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) จัดโครงการพัฒนาทักษะพื้นฐานของบุคลากรกองกองทุนและส่งเสริมความเสมอภาคคนพิการ ด้านการเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ หลักสูตร “การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างอย่างไรให้ถูกต้อง และศึกษาแนววินิจฉัยกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างคณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ เพื่อการปฎิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและป้องกันการทุจริตจากการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 15 ธันวาคม 2566 เพื่อพัฒนาสมรรถนะที่จำเป็นต่อบุคลากรทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ให้มีความรู้ ความเข้าใจ ในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ ซึ่งจะก่อให้เกิดการปฏิบัติงานที่ถูกต้องตามกฏหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง ส่งผลต่อการปฎิบัติงานให้มีประสิทธิภาพสอดคล้องกับนโยบาย วิสัยทัศน์ ภารกิจ และเป้าหมายของกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
โดยในวันนี้ มีกิจกรรมที่สำคัญได้แก่ การบรรยาย เรื่อง การป้องกันการการถูกไต่สวนคดีทุจริตจากการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ โดย ผู้แทนจากสำนักไต่สวนการทุจริตภาครัฐ สำนักงาน ป.ป.ช. และร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และชักถามกับวิทยากร ทั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานราชการ พนักงานกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค) และผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 130 คน

————————
#ช่วย24ชั่วโมง
#พม24ชม #ข่าวพม
#พก #พลังคนพิการ
#คนพิการ #PowerD #PowerDep #DisabilityPower

ติดตามข่าวสาร พก.ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/ https://dfund.dep.go.th/
facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th // https://www.facebook.com/depfund/
twitter : shorturl.at/kEQX6
youtube : https://www.youtube.com/@dep.channel949
Instagram : https://instagram.com/dep_msdhs?igshid=YmMyMTA2M2Y=
TikTok : https://www.tiktok.com/@dep_255?_t=8ai0n0C7YmI&_r=1

Gallery