Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

พก. คว้ารางวัลประกาศเกียรติคุณรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง มิติด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ระดับดี

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันนี้ (8 ก.พ. 67) เวลา 10.00 น. อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ มอบหมายให้ นางสาวสิชากาณจ์ ศิไพบุณณากาณจ์ เลขานุการกรม เป็นผู้แทนหน่วยงานเข้าร่วมในพิธีมอบ “รางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง ครั้งที่ 9“ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ตามที่กรมบัญชีกลาง ได้จัดให้มีการมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง มิติด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ซึ่งรางวัลดังกล่าวมีเจตจำนงเพื่อส่งเสริมการปฎิบัติงานด้านการเงินการคลังในภาพรวมของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติหน่วยงานที่ปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ และมีความโปร่งใส ในการปฏิบัติงาน รวมทั้งเป็นขวัญกำลังใจให้กับหน่วยงานที่มีการบริหารจัดการภายใน (ด้านการเงินการคลัง) ให้ได้รับการยกย่องและเป็นที่ยอมรับ เพราะการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ส่งเสริมให้หน่วยงานสามารถปฏิบัติงานในภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป ทั้งนี้ ได้มีการพิจารณาหน่วยงานที่ตรงตามหลักเกณฑ์และมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง จำนวนทั้งสิ้น 37 หน่วยงาน 46 รางวัล โดยกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) ได้รับรางวัลประกาศกิตติคุณ ด้านการจัดจัดซื้อจัดจ้าง ในระดับ “ดี” โดยมี นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดและมอบรางวัลให้แก่หน่วยงานที่ได้รับรางวัลฯ พร้อมด้วย ผู้แทนหน่วยงานที่ได้รับรางวัล เข้าร่วมงาน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม 1-2 ชั้น 5 โรงแรม S31 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ

ขณะเดียวกัน ณ ห้องประชุม 60 ปี ชั้น 3 บ้านราชวิถี กรุงเทพฯ นางณฐอร อินทร์ดีศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ นำคณะข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดและยินดีกับผู้เข้าร่วมรับรางวัลในพิธีมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง ครั้งที่ 9 ผ่านระบบออนไลน์ Zoom meeting และ Youtube กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง

————————
#ช่วย24ชั่วโมง
#พม24ชม #ข่าวพม
#พก #พลังคนพิการ
#คนพิการ #PowerD #PowerDep #DisabilityPower

ติดตามข่าวสาร พก.ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/ https://dfund.dep.go.th/
facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th // https://www.facebook.com/depfund/
twitter : shorturl.at/kEQX6
youtube : https://www.youtube.com/@dep.channel949
Instagram : https://instagram.com/dep_msdhs?igshid=YmMyMTA2M2Y=
TikTok : https://www.tiktok.com/@dep_255?_t=8ai0n0C7YmI&_r=1

แกลเลอรี่